Mụn tái đi tái lại – nỗi đau đầu của các tín đồ làm đẹp!

𝐵𝑎̣𝑛 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑎̆́𝑐 𝑚𝑎̆́𝑐  𝑡𝑎̣𝑖 𝑠𝑎𝑜 𝑑𝑎 𝑚𝑎̣̆𝑡 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑑𝑢̀ đ𝑎̃ 𝑠𝑘𝑖𝑛𝑐𝑎𝑟𝑒 đ𝑎̂̀𝑦 đ𝑢̉ đ𝑢́𝑛𝑔 𝑏𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑛ℎ𝑢̛𝑛𝑔 𝑚𝑢̣𝑛 𝑣𝑎̂̃𝑛 𝑐𝑢̛́ 𝑛𝑜̂̉𝑖 đ𝑖 𝑛𝑜̂̉𝑖 𝑙𝑎̣𝑖?

Mụn xuất hiện khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn do tuyến bã nhờn sản xuất quá mạnh mẽ, tích tụ nhiều bụi bẩn, kem phấn… và kết hợp cùng sự hoạt động của vi khuẩn sẽ tạo ra viêm nhiễm, nhân mụn, sưng tấy.

Mụn tái đi tái lại gây mất thẩm mĩ, việc lựa chọn một nơi lấy nhân mụn uy tín là cần thiết

Có nhiều lý do khiến bạn bị mụn tái phát. Trong đó có những lý do tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là những hành động thường ngày. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tập thay đổi một số thói quen để giảm thiểu tần suất tái mụn.
Tuy nhiên, muốn thay đổi thói quen xấu, bạn phải biết được nguyên nhân khiến mụn trên mặt bạn tái đi tái lại như thế, dưới đây, tụi mình liệt kê một số những thói quen xấu thường gặp phải để bạn tham khảo nhé!

1-: Do không vệ sinh da sạch sẽ, không tẩy trang kỹ lưỡng và không tẩy tế bào chết thường xuyên làm lỗ chân lông ách tắc, mụn sớm sinh sôi, bùng phát.

2-: Do chế độ ăn uống thiếu hợp lý, ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng, thức ăn nhanh, uống bia rượu và ít uống nước. Đây là nguyên nhân gây nên mụn, cũng là nguyên nhân khiến mụn trên mặt bạn cứ tái đi tái lại mãi không hết.

Đồ ăn cay nóng vô cùng ngon, nhưng dễ gây mụn

3-: Sinh hoạt nghỉ ngơi không hợp lý, căng thẳng, stress, buồn phiền, thức khuya, thiếu ngủ cũng là tác nhân hàng đầu dẫn đến nổi mụn và làm mụn tái đi tái lại.

4-: Mắc phải các thói quen xấu như: Dùng khăn mặt bẩn, ít giặt rap, áo gối, để tóc dính vào mặt, hay sờ tay lên mặt, điện thoại bẩn nhưng không lau chùi…. Đặc biệt, thói quen đưa tay lên sờ nặn các nốt mụn không những khiến mụn tái đi tái lại mà còn khiến vùng mụn lây lan rộng hơn, tình trạng mụn nặng hơn.

Lấy tay nặn mụn cũng là nguyên nhân gây nên mụn

5-: Do sử dụng mĩ phẩm không rõ nguồn gốc gây lệ thuộc, khi dùng sẽ hết mụn nhanh chóng,, song chỉ cần ngừng là mụn lại quay về, thậm chí nhiều hơn trước, phá hủy da nghiêm trọng, khó điều trị.

→ Đây là 1 số nguyên nhân gây nên việc mụn tái đi tái lại liên tục. Vào thời điểm này, chúng ta chỉ có thể thay đổi thói quen sinh hoạt lành mạnh hơn, đồng thời tìm ra 1 sản phẩm điều trị mụn phù hợp và an toàn cho làn da cũng như sức khỏa của bạn.

TEPI của Yến Yến Cosmetic hoàn toàn là 1 sản phẩm để bạn gửi niềm tin.

Với cam kết “KHÔNG HẾT HOÀN TIỀN”, TEPI đảm bảo giúp người sử dụng làm khô cồi mụn chỉ trong #24h, giảm đau và sưng tấy chỉ từ #8h.

Sản phẩm chấm mụn tràm trà 24h TEPI

TEPI là sản phẩm tụi mình chuẩn bị kĩ càng tất cả mọi thứ từ khâu nguyên liệu, bao bì, chai lọ, thành phẩm và thử nghiệm sản phẩm. Mất gần 6 tháng chuẩn bị mọi thứ chu toàn trước khi cho ra mắt đến quý khách hàng.

Là một sản phẩm có tính đặc trị dưới dạng serum , Tepi là một sản phẩm cần thiết đối với các bạn đang gặp vấn đề về mụn, những vết mụn đỏ, viêm sưng, lâu ngày chưa thể khô cồi.

Serum 𝐓𝐄𝐏𝐈 24h sở hữu công thức đột phá, được chọn lọc từ thành phần triệt mụn “xịn xò” đến từ Úc:

  • 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐫𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̀: Được chiết xuất từ Tràm trà Úc, “sở hữu” khả năng diệt khuẩn rất tốt, có thể trị mụn trứng cá nhanh gấp 3 lần các loại khác.
  • 𝐂𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐬𝐢𝐦: Hay còn gọi là nữ hoàng các loài chanh thảo mộc, là thành phần tự nhiên phổ biến ở Úc, giúp kháng khuẩn, giảm sản xuất và tích tụ bã nhờn, hỗ trợ điều trị tổn thương sau mụn.
  • Ngoài ra, Serum còn chứa 𝐂𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐋𝐢𝐞̂̃𝐮 𝐭𝐡𝐚̉𝐨, 𝐊𝐢𝐰𝐢, 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂,… tăng cường khả năng ngừa mụn quay trở lại & dưỡng da một cách rất hoàn chỉnh.

→  𝐂𝐡𝐢̉ 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐥𝐚̀𝐦 𝐬𝐚̣𝐜𝐡 𝐝𝐚, 𝐜𝐡𝐚̂́𝐦 𝐧𝐡𝐞̣ 𝐬𝐞𝐫𝐮𝐦 𝐥𝐞̂𝐧 𝐜𝐚́𝐜 đ𝐨̂́𝐦 𝐦𝐮̣𝐧 𝐬𝐮̛𝐧𝐠 đ𝐨̉ 𝐤𝐢𝐚, 𝐝𝐚 𝐬𝐞̃ “𝐯𝐮𝐢” & “𝐧𝐡𝐞̣” 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐭𝐮̛̀ 𝐬𝐚𝐮 𝟐𝟒𝐡 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *