Combo #vàng cho làn da #dầu #mụn

Bạn thuộc làn da dầu và rất khó chịu về vấn đề đó, ngoài ra, gương mặt còn không ngừng nổi mụn, khiến bạn cảm thấy ngoại hình bạn thật xấu xí, tự ti.

Các vấn đề một làn da dầu thường hay gặp phải:

  • dầu nhờn, bết rít khó chịu cả ngày, đặc biệt là sau khi ngủ dậy vào buổi sáng.
  • cảm giác mặt lúc nào cũng nhờn rít và luôn có nhu cầu phải rửa sạch thường xuyên, tình trạng đổ dầu càng trở nên nghiêm trọng.
  • lỗ chân lông to, sâu… khiến bạn lúc nào cũng muốn dùng lớp phấn dày cộm che đi.
  • nhờn rít gây bít tắc lỗ chân lông là môi trường thuận lợi để sinh ra mụn
  • … và rất nhiều vấn đề khác khiến bạn vô cùng khó chịu, dẫn đến stresss…

Đừng lo lắng, vì đã có tụi mình đây!!!

Dầu tẩy trang GRACE:

Dầu tẩy trang GRACE không cần nhũ hóa, chiết xuất từ dầu NEEM, an toàn, dịu nhẹ cho làn da

Là loại dầu tẩy trang không cần nhũ hóa nên việc sử dụng một loại dầu tẩy trang lại trở nên cực đơn giản và tiện dụng. Dầu tẩy trang GRACE có thành phần lớn là dầu NEEM – một loại dầu dịu nhẹ với tác dụng làm sạch cao và không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, dầu NEEM  còn biết đến như một loại dầu có chất chống oxy hóa cao, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Dầu tẩy trang GRACE  được thiết kế vô cùng dịu nhẹ và lành tính, phù hợp cho mọi loại da, kể cả vùng da nhạy cảm như mắt, môi.

Soap than tre:

Sản phẩm rửa mặt được coi là cực phẩm nếu bạn thuộc da dầu. Soap than tre có tác dụng làm sạch sâu và kiềm dầu hiệu quả, tinh chất tinh than tre đến từ Nhật Bản còn giúp bạn thải độc cho làn da, loại bỏ những cặn bẩn, giúp cho làn da bạn trở nên thông thoáng. Ngoài ra, trong mỗi bánh soap than tre là một lượng tinh dầu tràm trà và cúc La Mã với tác dụng kháng khuẩn, ngừa mụn, đồng thời dầu tự nhiên trong soap như jojoba, hạt phỉ, quả bơ, cám gạo, giúp dưỡng trắng và giữ ẩm cho da. Nếu bạn da dầu, hãy nghĩ ngay đến SOAP THAN TRE nhé!

Toner phỉ Silis :

Toner phỉ Silis, chiết xuất 100% nước phỉ chưng cất, kiềm dầu hiệu quả, phù hợp với làn da dầu của bạn

nghe có vẻ xa lạ đấy bởi có thể bạn đã quen với việc người ta hay gọi là nước hoa hồng. Tuy nhiên, để tận dụng triệt để hiệu quả của bước cân bằng da, bạn phải hiểu được mình đang dùng loại toner nào, mục đích gì, có phù hợp với da mình không? Toner phỉ Silis là loại toner cực lành tính dành cho da dầu mụn. Toner phỉ 100% là nước chưng cất cây phỉ, không lẫn tạp chất cũng như cồn, không có chất bảo quản, thế nên vô cùng an toàn, cho cả mẹ bầu.  Toner phỉ Silis có tác dụng cân bằng pH cho da, làm sạch sâu sau bước rửa mặt, se nhỏ lỗ chân lông và kiềm dầu hiệu quả, đây là tác dụng cần có đối với một bạn toner dành cho da dầu.

Serum chấm mụn tràm trà 24h TEPI:

riêng loại serum này nếu bạn có hay không có mụn vẫn nên thủ sẵn một chai. Bởi vì sao??? Serum TEPI giải quyết nốt mụn chỉ trong 24h thôi, khi mụn vừa xuất hiện, bạn có thể chấm liền, qua hôm sau mụn đã không còn nữa, xịn xò đúng không nè. Serum chấm mụn TEPI được chiết xuất từ tinh dầu tràm trà dưới dạng nano, khả năng thấm sâu, kháng khuẩn và trị mụn là gấp 3 lần, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng, đặc biệt sử dụng được cả trên mẹ bầu nhé.

Serum dưỡng da TALIA:

Talia là serum dưỡng trắng dịu nhẹ phù hợp nhiều loại da

dưỡng da hồng hào, trắng mịn. TALIA là serum với công dụng chính là dưỡng trắng bởi thành phần hoa nhung tuyết, vitamin E. Ngoài ra, trong serum TALIA có thành phần HA với tác dụng tổng hợp collagen, ngăn ngừa làm chậm quá trình lão hóa. Đây là loại serum dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da, vì vậy bạn có thể lựa chọn TALIA để chăm sóc làn da của mình, dưỡng ẩm nếu bạn đang sở hữu 1 làn da dầu và nhiều vết thâm mụn.

Dầu dưỡng khóa ẩm argan MOSI:

Vua các loại dầu dưỡng, giúp dưỡng da và khóa ẩm tuyệt vời.

nếu bạn da dầu, bạn lại càng cần dưỡng ẩm. nếu không, lượng dầu tiết ra trên mặt bạn lại càng nhiều hơn, bạn tin không??? Do bạn da dầu, nên trước đó bạn buộc phải dùng những san rphamar kiềm dầu để hạn chế lượng dầu dư trên mặt, nhưng nếu bạn không cấp đủ ẩm da cần, da bạn có thể đang hiểu lầm rằng thiếu dầu và sẽ tiết dầu bổ sung. Dầu dưỡng argan MOSI giúp dưỡng ẩm và khóa ẩm tốt cho da của bạn. Nếu bạn dùng rất nhiều mĩ phẩm nhưng không có bước khóa ẩm, dưỡng chất chỉ được giữ lại 30% và thấm vào da của bạn mà thôi. Vì vậy 1 lọ dưỡng ẩm là vô cùng cần thiết.

Đây là những bước skincare cơ bản cho một làn da dầu có mụn. Nếu bạn vẫn cứ ghét bỏ làn da của mình nhưng lại không tìm cho nó 1 biện pháp giải quyết phù hợp, thì làn da của bạn vẫn cứ mãi nhờn rít và đầy mụn như vậy. Nếu bạn không có biện pháp nào, hãy nhắn tin tâm sự với tụi mình nhé! Tụi mình luôn lắng nghe và đưa ra cho bạn những lời khuyên phù hợp nhất!.#yenyencosmetic #skincare #chămsócda #antoàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *