Mẹ bầu và nỗi lo mụn lưng cùng cơ thể nặng mùi

Nỗi lo lắng của những mẹ bầu khi bước vào những tháng giữa thai kì – “MỤN ĐẦY LƯNG & CƠ THỂ NẶNG MÙI”

Một ngày, mẹ bầu thức dậy và trở nên cáu bẳn hơn những ngày khác bởi sự ngứa ngáy và đau nhức trên lưng mà không có cách nào giải quyết.

Một ngày, mẹ bầu thức dậy và trở nên tự ti hơn những ngày khác bởi cơ thể vốn thay đổi sồ sề giờ lại thêm cảm thấy hôi hôi.

Sự thay đổi nội tiết tố cộng thêm tâm lí căng thẳng khi mang thai là thủ phạm khiến cho mẹ bầu gặp phải tình trạng trên.

Nếu như thông thường, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm đặc trị mụn lưng, xịt khử mùi, lăn khử mùi để giải quyết, nhưng hiện tại, đối với một mẹ bầu thì KHÔNG THỂ.

Bởi những hóa chất, những mùi hương có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển em bé. Hoặc ngay đến chính mẹ bầu cũng cảm thấy khó chịu bởi sự nồng nặc từ hương liệu mang lại.

Vậy phải làm sao để mẹ bầu giải quyết vấn đề khó chịu ở lưng cũng nhự cơ thể ngày càng nặng mùi của mình?

Đơn giản thôi nè, nếu mẹ bầu đã thử trị mụn lưng và khử mùi cơ thể bằng nhiều dân gian như: dùng chanh, dùng phèn chua, khoai tây,… nhưng không mang lại tác dụng nhiều, cũng không khiến mình trở nên thơm mát, vậy hãy đến Yến Yến Cosmetic giải quyết nỗi lo này cho mẹ bầu nhé!

————————//————————

Soap nghệ – tràm trà giải quyết mụn lưng – ngừa thâm mụn hiệu quả

  • 1 bánh soap nghệ tràm trà được cấu thành từ phôi soap tự nhiên, tinh bột nghệ, tinh dầu tràm trà và dầu tự nhiên cùng vitamin E giúp trị mụn và nuôi dưỡng làn da một cách an toàn nhất.
  • Tinh dầu tràm trà nổi tiếng trong việc dùng nó để trị mụn, kháng khuẩn.
  • Tinh bột nghệ đã quá quen thuộc để dùng sát khuẩn vết thương
  • Dầu tự nhiên trong soap nghệ như jojoba, dầu hạt phỉ, dầu hạt nho, dầu quả bơ có tác dụng dưỡng ẩm tốt, nuôi dưỡng 1 làn da mềm mại mịn màng
  • vitamin E giúp dưỡng trắng da hiệu quả.

⇒ soap nghệ tràm trà giúp giải quyết vấn đề mụn lưng và viêm nang lông trên cơ thể một cách hiệu quả, giúp khử mùi và nuôi dưỡng tốt làn da cho bạn.

Nước hoa khô Mây cho cơ thể nhẹ nhàng thơm mát.

  • nhiều mẹ bầu không dùng nước hoa bởi hương liệu sẽ gây nên sự khó chịu cho mẹ và có hại cho thai nhi. Tuy nhiên, nước hoa khô Mây được tạo nên mùi hương dịu nhẹ từ các loại tinh dầu được chọn lọc kĩ càng, hoàn toàn an toàn cho mẹ bầu.
  • Mây với tầng hương đầu là Laveder dịu ngọt, thoảng qua như ngọn lửa đêm đông, tầng giữa là hương hoa cam cay nhẹ, ngọt ngào, cuối cùng đọng lại hương gỗ hồng ấm nồng nhè nhẹ.
  • Ngoài việc lưu lại hương thơm nhẹ nhàng cho cơ thể, mỗi lần gửi thấy hương thoang thoảng của Mây, tậm hồn của mẹ cũng trở nhẹ nhàng thoải mái.

⇒ Nước hoa khô Mây giải quyết nỗi lo cho cơ thể nặng mùi của mẹ bầu 1 cách hiệu quả và an toàn nhất.

Bộ đôi soap tắm nghệ – tràm trà  và nước hoa khô Mây tưởng chừng không liên quan nhưng lại vô cùng cần thiết cho các mẹ bầu. Cơ thể không nặng mùi, mẹ bầu cũng nên sở hữu cho mình 1 lọ, bởi hương thơm nhẹ nhàng của nước hoa khô sẽ làm cho mẹ bầu thêm tinh tế.

#yenyencosmetic #nuochoakho #mây #soapnghetramtra #trimunlung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *